THỢ ĐIỆN LẠNH

CỘNG ĐỒNG KỸ SƯ, THỢ ĐIỆN LẠNH VIỆT NAM Đăng ký / Đăng nhập
Trang chủ Tin tức Đại diện khách hàng, đại lý đến thăm nhà máy General tại Thái Lan ngày 06.11.2019

Đại diện khách hàng, đại lý đến thăm nhà máy General tại Thái Lan ngày 06.11.2019

Đại diện khách hàng, đại lý đến thăm nhà máy General tại Thái Lan ngày 06.11.2019

Đại diện nhà máy gửi lời chào trân trọng đến toàn thể anh chị em có mặt tại buổi tham quan nhà máy Fujitsu General 06.11.2019

 

Đại diện phía nhà máy, giới thiệu chi tiết về các thông tin liên quan đến nhà máy

 

 

 

 

 

Tiếp theo đại diện nhà máy dẫn đoàn vào thăm trực tiếp các dây chuyền mà nhà máy đang sản xuất. Để các thành viên trong đoàn không bị lạc và có thể nghe được các nội dung mà nhà máy truyền đạt, mỗi người được trang bị 1 tai nghe khi tham quan.

Sản phẩm của Fujitsu General rất đa dạng. Nhà máy gia công sản xuất toàn bộ các bộ phận của máy lạnh như:

- Block : Cắt tole dày uốn cong, sau đó hàn ghép mí. Đế, chân, rotor,... cũng được gia công cơ khí và hàn hoàn thiện. Khi lắp ghép toàn bộ các chi tiết và test đạt yêu cầu về mặt kỹ thuật sẽ được đưa và dây chuyền sơn.

- Motor quạt dàn nóng, dàn lạnh: Vỏ motor được đúc bằng khuôn, sau đó được tiện bỏ những phần thừa để được vỏ phẳng. Trục rotor cũng được tiện, phay bằng xưởng cơ khí của nhà máy. Cuộn dây motor được quấn quấn bằng máy rất nhanh và hiện đại, sau đó gia công lắp ráp thành motor hoàn thiện.

- Những bộ phận, chi tiết khác của máy lạnh cũng được tạo ra từ chính nhà máy Fujitsu General bằng những trang thiết bị rất hiện đại.

Ngoài tạo ra những sản phẩm cho chính thương hiệu Fujitsu General, nhà máy còn gia công máy nén, motor cho một số thương hiệu điều hòa lớn tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Một số hình ảnh motor và máy nén tại nhà máy Fujitsu General

Toàn thể anh chị em trong đoàn chụp ảnh kỷ niệm tại nhà máy. Đại diện đoàn là Ông Hồ Tường Linh - TGD TTI JSC( ngoài cùng bên phải)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: hvacrvn.com - Giáp Quang Quý

Bài viết khác

Facebook Chat